Các loại máy hút ẩm phổ biến trên thị trường Việt Nam

Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014
Các loại máy hút ẩm phổ biến trên thị trường Việt Nam
Máy hút ẩm cho phòng ngủ chúng ta nên chọn máy nào và công suất là bao nhiêu cho phù hợp? đó là câu hỏi rất nhiều người đã và đang đặt câu hỏi, họ phân vân khi chọn mua máy hút ẩm cho phòng ngủ của mình.

         Việt Nam là nước có độ ẩm không khí rất cao, trung bình khoảng 80%. Vào mùa mưa phùn độ ẩm không khí có thể lên tới trên 90%. Thời tiết nồm, rất khó chịu và gây ra ẩm mốc, hỏng hóc các thiết bị điện tử. Máy hút ẩm được ứng dụng cho gia đình, phòng khách, phòng ngủ. Mất nhiều thời gian để để lau dọn nhà cửa,...




Hơn thế nữa , trời nồm là điều kiện thuận lợi để nấm mốc, virus, vi khuẩn sinh sôi phát triển. Ngoài ra, nồm ẩm còn dễ khiến cơ thể mắc các bệnh sốt phát ban, sởi, thuỷ đậu, rubella ở trẻ nhỏ. Các chứng bệnh đường hô hấp đều diễn biến rất nhanh. Ban đêm độ ẩm tăng cao, trong phòng ngủ làm ảnh hưởng tới giấc ngủ và sự phát triển của trẻ nhỏ,...


Để tránh những vấn đề nghiêm trọng này và tạo 1 không khí trong lành và khỏe mạnh cho gia đình chúng ta nên sử dụng máy hút ẩm cho phòng ngủ của bé. 

Chọn máy phù hợp với Phòng ngủ
- Công suất máy thông dụng nhất là máy từ 10 lít - 16 lít (phù hợp với phòng ngủ của Việt Nam vơi diện tích từ 9mm2 cho tới 22mm2).
- Chọn máy có độ ồn thấp để tránh ảnh hưởng tới giấc ngủ.
- Máy đã qua kiểm tra của các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt về an toàn thiết bị.
Máy không sử dụng CFC hoạt động dựa trên nguyên lý ngưng tụ lạnh nhờ sử dụng máy nén lạnh không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường.

Cách sử dụng máy hiệu quả và tốt cho sức khỏe

- Trong phòng ngủ của chúng ta thông thường đều là phòng kín nên khi sủ dụng ta nên cấp gió tươi vào trong phòng với một lượng gió nhỏ vửa đủ để không làm ảnh hương tới quá trình hoạt động của máy cũng như không khí trong phòng.
- Cài đặt độ ẩm cho máy: chúng ta nên để ở độ ẩm ổn định thường xuyên là 55% -65% độ ẩm tùy thuộc vào gia đình có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi, tránh làm khô da cho trẻ nhỏ, khó thở với trẻ nhỏ và người cao tuổi.
- Vị trí đặt máy: chọn vị trí đặt máy thoáng có thể thổ được gió khô cho cả phòng và hút được không khí ẩm để tuần hòa không khí trong phòng. máy để cách tường la 20cm để đảm bảo cho tuần hoàn không khí.
- Khi đèn báo đầu nước chúng ta đổ bỏ nước trong thùng chứa và lắp trở lại để đảm bảo không khí của chúng ta không bị không khí ẩm quay trở lại chiếm chỗ.
- Vệ sinh màng lọc cho máy để máy chạy tốt và không ồn.

Máy hút ẩm cho phòng ngủ được lựa chọn nhiều nhất tại thị trường Việt Nam đặc biệt là máy hút ẩm Edison

Máy hút ẩm Edison ED-12B
Máy hút ẩm Edison ED-12B
Máy hút ẩm Edison ED-16B
Máy hút ẩm Edison ED-16B
Máy hút ẩm FujiE HM-610EB
Máy hút ẩm  FujiE HM-610EB

Máy hút ẩm FujiE HM-616EB
Máy hút ẩm  FujiE HM-616EB
Máy hút ẩm Aikyo AD-14B
 Máy hút ẩm Aikyo AD-14B-EU
Máy hút ẩm dân dụng Daiwa ST-1012
Máy hút ẩm dân dụng Daiwa ST-1012
Máy hút ẩm Daiwa ST-1016 
Máy hút ẩm  Daiwa ST-1016

Đến với chúng tôi bạn sẽ chọn được một chiếc máy hút ẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúng tôi với những nhân viên chuyên tư vấn và cung cấp các giải pháp xử lý ẩm sẽ cho bạn lời khuyên phù hợp nhất. Khi mua hàng tại Maxbuy bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ bảo hành của chúng tôi.
Liên hệ : Mr. Bảo để được hỗ trợ giá tốt nhất
ĐT : 0915 583 030 - 04 6285 4021
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Website: www.maxbuy.vn- thangnhom-xeday.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét