MẸO CHỌN MUA MÁY HÚT ẨM CHẤT LƯỢNG TỐT

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014
MẸO CHỌN MUA MÁY HÚT ẨM CHẤT LƯỢNG TỐT

Máy hút ẩm

Không khí ẩm ướt trong thời tiết nồm dễ gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người nhất là người già và trẻ nhỏ không những thế còn gây hư hại các đồ vật, máy móc, các thiết bị điện tử và hàng hóa. Máy hút ẩm hiện nay chính là lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bạn luôn khô ráo thoáng mát. Tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm thế nào cho đảm bảo và hợp túi tiền thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số mẹo nhỏ có thể giúp bạn lựa chọn được chiếc máy hút ẩm tốt cho ngôi nhà của bạn:
  • Công suất của máy: đây là yếu tố quyết định tới điện năng tiêu thụ và hoạt động của máy. Bạn cần tính toán thể tích căn phòng của bạn, với những phòng nhỏ (<30m2) nên chọn máy có công suất từ 8L-30L/ngày, còn với căn phòng lớn hơn thì có thể sử dụng máy hút ẩm công nghiệp với công suất 50L/ngày
  • Thể tích bình: với máy có bình chứa nhỏ, thời gian hút dài, phải thay nước thường xuyên và vệ sinh bình nếu không máy sẽ ngừng hoạt động. Bình chứa càng lớn thời gian hút càng lâu.
  • Độ ồn của máy hút ẩm: đây là yếu tố ảnh hưởng tới môi trường sống và độ bền của máy nếu đặt máy trong phòng ngủ hay khu vực cần độ yên tĩnh cao thì nên chọn máy có độ ồn nhỏ, chạy êm. Đó chính là thước đo trước khi thử máy.
  • Kích thước máy: Máy càng nhỏ việc di chuyển càng dễ ngoài ra còn có cả bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển máy. Ngoài ra máy còn có rất nhiều kiểu dáng bắt mắt người dùng.
  • Thương hiệu và nhà phân phối: Hiện nay Siêu thị điện máy Maxbuy có phân phối sản phẩm máy hút ẩm của các thương hiệu lớn tới từ Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc,…



Hy vọng với vài mẹo nhỏ vừa rồi có thể giúp ích trong việc lựa chọn chiếc máy hút ẩm chất lượng cho gia đình bạn.
Gọi tới số Hotline: 0948207727 - 046672000 để được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và xử lý nhanh nhất.
Hàng có sẵn tại HN, TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét