5 lý do khiến bạn tin tưởng lựa chọn máy hút ẩm Harison

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014
5 lý do khiến bạn tin tưởng lựa chọn máy hút ẩm Harison

1) Harison là 

máy hút ẩm công nghiệp

của tập đoàn Naav Solutions Lnc (Canada). Sản phẩm được thiết kế và chế tạo theo những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất. Đảm bảo cao nhất cho người sử dụng.

Máy xử lý ẩm chuyên dụng Harison 


     2) Sản phẩm phù hợp cho khí hậu Việt Nam vì độ ẩm hằng năm ở nước ta  lên tới 80%, đây là điều kiện khiến cho độ ẩm tích tụ vào trong các thiết bị, các sản phẩm lưu trữ trong kho xưởng. 
 3)

Máy hút ẩm Harison

phân phối tại thị trường Việt Nam được lắp ráp tại Thái Lan đảm bảo khả năng thích nghi cao nhất khi hoạt động trong môi trường khí hậu nhiệt đới ẩm. Đặc biệt các model PS đã được nâng cấp để hoạt động ổn định cho bảo quản ở khu vực Đông nam Á và Việt Nam, có khả năng chịu được môi trường nhiệt độ cao, độ ẩm cao, tăng cường khả năng đối lưu nhờ ống gió chuẩn và bộ điều khiển kiểu Analog ổn định. 

Cấu tạo máy hút ẩm công nghiệp Harison 

4) Máy hút ẩm Harison có nhiều công suất khác nhau, công suất lại hút ẩm thay đổi tùy thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm môi trường cần xử lý. Do vậy để đảm bảo khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho ứng dụng của mình, bộ phận tư vấn thiết kế đã cung cấp dịch vụ thiết kế hệ thống tính tải ẩm và công suất chuyên nghiệp.
    5) Giá thành phù hợp 
Để đảm bảo giá trị sử dụng lâu dài của sản phẩm, Harison cung cấp dịch  vụ bảo hành bảo trì chuyên nghiệp với các nhân viên được nhà sản xuất huấn luyện. Đảm bảo sản phẩm luôn trong tình trạng hoạt động tốt và giảm thiểu hư hỏng bất thường. Nhờ dây chuyền lắp ráp tại thái lan,sản phẩm Harison cung cấp tại thị trường Đông Nam Á, có giá thành rất cạnh tranh so với các sản phẩm cùng đẳng cấp chất lượng.
 Các bạn có thể tham khảo

mẹo chọn mua máy hút ẩm

để có chất lượng tốt nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét