Kinh nghiệm sử dụng và bảo quản máy hút ẩm.

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014
Kinh nghiệm sử dụng và bảo quản máy hút ẩm.

Kinh nghiệm sử dụng máy hút ẩm:

- Để sử dụng trong gia đình tránh các loại nấm mốc và bọ bui nhà nên cài đặt ở mức từ 60-65%. Để sấy quần áo trong mùa nồm cài đặt ở mức 50-60%.
- Do máy có cánh quạt nên có tiếng máy động cơ khi chạy, nhưng không đáng kể, nếu các bạn cần một giấc ngủ không có tiếng động thì ban ngày đi làm hãy đóng kín cửa phòng lại, cài đặt độ ẩm cần đạt. Khi đạt, máy sẽ ngừng hoạt động nên sẽ rất tiết kiệm điện. Đến tối đi ngủ, có thể di chuyển máy sang phòng khác sử dụng để tránh tiềng ro ro của cánh quạt.


kinh-nghiem-su-dung-may-hut-am

Vệ sinh máy hút ẩm:

- Cách vệ sinh màng lưới lọc hút không khí vào: sử dụng máy thường xuyên nên 1 tháng cần tháo tấm lưới lọc ra một lần, cho vào chậu, lấy bàn chải nhỏ, cọ nhẹ nhàng cho hết bụi, để khô màng lọc và lắp lại vào máy.
- Vệ sinh bình chứa nước: Bình chứa nước là nơi có nhiều vi khuẩn tích tụ, 1 tuần vệ sinh cọ rửa bình nước một lần. Để khô và lắp vào máy để sử dụng.
- Nếu không có thời gian đi đổ nước, lắp thêm ống dẫn nước ở đầu chờ phía trên bình nước và dẫn nước ra ngoài.


Một lỗi thường gặp khi sử dụng máy hút ẩm:

- Đèn trên máy báo “full” có nghĩa là bình nước đầy, tuy đã đi đổ nước. Các bạn hãy tháo bình nước ra, đóng lại. Máy sẽ hoạt động trở lại.
- Nếu độ ẩm trong phòng đạt, máy sẽ dừng hoạt động chứ không phải bị làm sao ạ. Và cần cài đặt độ ẩm thấp hơn độ ẩm trong phòng, máy mới hoạt động.


Mọi thắc mắc tư vấn cần được giải đáp xin mời  liên hệ : 
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ MaxBuy Việt Nam 
Đ/C: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 04.6672.0000 - 04.6285.4021  
Website: www.maxbuy.vn - www.thangnhom-xeday.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét