Những ưu việt của máy hút ẩm so với tính năng hút ẩm của máy điều hòa

Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014
Những ưu việt của máy hút ẩm so với tính năng hút ẩm của máy điều hòa
Điều hòa có thể thay thế được máy hút ẩm trong gia đình hay không? Chắc nhiều mem trong page cũng đang quan tâm đến vấn đề này phải không. Cùng đọc bài viết sau để nhận thấy những ưu việt của máy hút ẩm hơn hẳn điều hòa khi sử dụng với mục đích hút ẩm nhé.

Thiết bị máy điều hòa nhiệt độ cũng có tính năng hút ẩm bằng cách gửi thải nhiệt trở lại vào phòng thay vì bên ngoài không gian, làm độ ẩm được loại bỏ bằng cách tái bay hơi vào dòng khí xả sau đó không khí sẽ ấm dần lên. Sản phẩm Máy điều hòa thiết kế tích hợp tính năng hút ẩm giúp tiết kiệm điện năng rất nhiều thay vì dùng một máy hút ẩm chuyên dụng.

Máy hút ẩm là một thiết bị gia dụng có tính năng loại bỏ độ ẩm trong không khí, nhưng khác với máy làm lạnh thì thổi khí lạnh ra, máy hút ẩm lại hút ngược trở lại vào máy qua dàn lạnh, khi luồng không khí mang hơi nước và chạy qua dàn lạnh sẽ ngưng tụ lại thành nước, còn phần không khí còn lại sẽ được thoát ra phía ngoài. Hơi nước ngưng tụ và được chuyển vào ngăn chứa nước, sau đó được chuyển qua đường ống nước để thành nước thải.

Máy hút ẩm cho gia đình bạn
Máy hút ẩm cho gia đình bạn 

Điều hòa không khí cũng có chức năng hút ẩm như máy hút ẩm nhưng hoạt động khác. Không khí đi qua cuộn dây làm mát dàn lạnh, sau đó được bơm bởi máy nén thông qua một ống để ngoài không gian được làm mát (nơi các bình ngưng được đặt). Nhiệt thải sẽ đi qua các cuộn dây và tụ điện, sau đó được chuyển ra không khí bên ngoài. Nước ngưng tụ trên thiết bị bay hơi trong điều hòa không khí thường được chuyển qua một ống nhỏ (đường thoát nước) ra ngoài môi trường.


Mấy hút ẩm hoạt động hiệu quả như thế nào?


Máy hút ẩm tạo nên một môi trường sống tươi đẹp
Máy hút ẩm tạo nên một môi trường sống tươi đẹp

Hiệu quả hút ẩm của máy hút ẩm

luôn cao hơn máy điều hòa nhiệt độ và không thể sử dụng máy điều hòa nhiệt độ thay thế máy hút ẩm. Bởi thời tiết ẩm ướt, nếu bạn có thể dùng điều hòa để hút ẩm – Chế độ Dry (có biểu tượng giọt nước trên điều khiển) sẽ tích hợp không có lợi cho máy điều hòa của bạn. 

Máy hút ẩm

các tác dụng cân bằng độ ẩm trong không khí, tránh ẩm mốc và các vi sinh vật do ẩm mốc gây ra. Bảo quản được các thiết bị điện tử trong nhà như Tivi, máy tính, máy ảnh.... Ngoài ra với những đồ vật bằng gỗ khi độ ẩm cao cũng làm ẩm mốc, mất màu và gây hư đồ vật. Ngoài ra trong các ngành công nghiệp như sản xuất tăm tre, hương đốt... việc ứng dụng máy hút ẩm công nghiệp để sấy và rút ẩm sản phẩm. Máy hút ẩm cũng được xử dụng rất nhiều trong các kho bảo quản thực vật khô, kho bảo quản giấy tờ sổ sách.

Bạn có thể tham khảo thêm: tuyệt chiêu sử dụng máy hút ẩm, bền, đẹp 

Mọi thắc mắc tư vấn cần được giải đáp xin mời  liên hệ : 
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ MaxBuy Việt Nam 
Đ/C: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 04.6672.0000 - 04.6285.4021  
Website: www.maxbuy.vn - www.thangnhom-xeday.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét