NƯỚC TỪ MÁY HÚT ẨM CHỚ VỘI BỎ

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014
NƯỚC TỪ MÁY HÚT ẨM CHỚ VỘI BỎ
Nước ta thuộc khu vực nhiệt đới gió mùa nên phần lớn trong năm đều có mưa phùn, ẩm ướt, độ ẩm không khí cao có khi lên tới 80-90% vì thế máy hút ẩm được khá nhiều người chọn sử dụng. Máy hút ẩm hoạt động bằng cách hít hơi ẩm từ ngoài vào, ngưng tụ lại thành nước và thải không khi ra ngoài. Phần lớn nước thải trong máy hút ẩm các bạn thường bỏ đi vì nó không an toàn để uống, nhưng hãy tham khảo một số cách tái sử dụng nước của mình đưa ra dưới đây để tránh lãng phí nước bạn nhé.
1. Để tưới cây
Sau khi ngưng tụ với các thành phần trong máy nước có thể chưa một số chất kim loại không có lợi đối với sức khỏe con người nhưng lại hoàn toàn phù hợp với cây trồng. Bạn có thể sử dụng lượng nước này để tưới cây - đừng tưới quá nhiều có thể gây úng cây dẫn tới cây bị chết.

Nước từ máy hút ẩm dùng để tưới cây
2. Giặt quần áo
Trộn một ít bột giặt với nước trong để giặt quần áo sẽ rẩ an toàn với da tay bạn sẽ không bị các chất hóa hoạc làm hại tới tay. Nước từ máy hút ẩm có thể sử dụng cho máy giặt tuy nhiên một số chuyên gia cho rằng bạn không nên sử dụng để tránh rắc rối.
3. Sử dụng để làm mát máy tính
Các máy tính hoạt động với cường độ cao đặc biệt là chơi game có thể đạt đến mức công suất cực đại và có thể gây cháy vào mùa hè. Thông thường bạn vẫn sử dụng những loại nước lau chuyên dụng dành cho máy tính. Giờ đây bạn không phải tốn tiền mua nước lau máy tính nữa rồi, một chút nước từ máy hút ẩm có thể giúp máy tính của bạn giảm nhiệt đảm bảo máy sẽ chạy êm du.
4. Dung môi cho các sản phẩm pha loãng
Nếu bạn có bất kỳ sản phẩm làm sạch nào yêu cầu cần pha loãng, nước trong máy hút ẩm sẽ giúp bạn thực hiện tốt công việc đó.
Máy hút ẩm Edison

Nước rất quan trong đối với con người. Vậy dù chỉ là một chút nước cũng đừng lãng phí nó bạn nhé. Tận dụng nước từ máy hút ẩm để làm những việc có ích mình vừa nêu bên trên nhé.
Sản phẩm được phân phối bởi : 
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ MaxBuy Việt Nam 
Đ/C: Số 13- Nguyên Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội 
ĐT: 04.6285.4021- Fax: 4.6285.4023 
Website: www.maxbuy.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét