PHƠI QUẦN ÁO TRONG NHÀ TĂNG NGUY CƠ GÂY NẤM MỐC

Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014
PHƠI QUẦN ÁO TRONG NHÀ TĂNG NGUY CƠ GÂY NẤM MỐC
Khi thời tiết mưa nhiều ngày, các gia đình thường phơi quần áo ở trong nhà thay vì phơi ở ngoài trời. Nhưng đây chính là nguyên nhân gây hại cho sức khỏe của gia đình bạn - nhất là đối với bệnh hen xuyễn, sốt và dị ứng. 


Vi khuẩn nấm mốc

Khi phơi quần áo trong nhà sẽ khiến độ ẩm không khí tăng cao đây là nguyên nhân chính khiến cho bụi bẩn, bào tử nấm mốc sinh sôi và phát triển mạnh. Tuy nhiên chúng ta thường không biết tới điều này, các gia đình thường xuyên phơi quần áo trong nhà và sưởi cho chóng khô không những gây hại mà khiến cho trẻ nhỏ và người gia dễ gặp các bệnh liên quan tới hô hấp.



Đối với các căn hộ nhỏ việc thoát hơi nước sẽ bị gặp khó khăn do các gia đình thường đóng cửa và không có các lỗ thông khí, thông gió.


Phơi quần áo trong nhà tăng nguy cơ gây nấm mốc

Hiện nay có tới hàng trăm ngàn loại nấm mốc trong đó có khoảng 10 loại có thể gây nguy cơ viêm xoang, viêm phế quản cũng như các bệnh về đường hô hấp và dị ứng.

Ở nước ngoài, mỗi khi trời mưa nhiệt độ tăng cao người dân thường sử dụng dịch vụ giặt đồ công cộng và sử dụng máy hút ẩm giá rẻ để ngôi nhà luôn khô ráo từ đó vi khuẩn nấm mốc sẽ không còn cơ hội sinh sôi. Không những thế việc làm này giúp các gia đình có thể tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện


Máy hút ẩm Nagakawa

Giờ thì bạn chớ có phơi quần áo trong nhà, đừng để nấm mốc có cơ hội ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình bạn nữa nhé.
Sản phẩm được phân phối bởi : 
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ MaxBuy Việt Nam 
Đ/C: Số 13- Nguyên Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội 
ĐT: 04.6285.4021- Fax: 4.6285.4023 
Website: www.maxbuy.vn -  www.thangnhom-xeday.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét