Tuyệt chiêu sử dụng máy hút ẩm bền, đẹp mà an toàn

Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014
Tuyệt chiêu sử dụng máy hút ẩm bền, đẹp mà an toàn
Với sự thay đổi thời tiết càng ngày càng ẩm ướt rất khó chịu nên rất nhiều gia đình đã sử dụng máy hút ẩm như một giải pháp cứu cánh cho mình. Sự ra đời của máy hút ẩm làm giảm bớt độ ẩm trong không khí, tạo ra luồn không khí trong lành, mát mẻ tạo ra môi trường sống tốt hơn và khỏe mạnh hơn. Hơn thế nữa, các nhà khoa học còn ứng dụng nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm vào dự  án thu nước từ không khí có độ ẩm cao để giải quyết vấn đề thiếu nước cho bà con vùng núi và biên giới, rất thiết thực.

Máy hút ẩm chuyên dụng
Máy hút ẩm chuyên dụng 





Chọn mua loại máy hút ẩm thích hợp

: khi bạn mua hàng các nhân viên kỹ thuật thường hỏi diện tích căn phòng sử dụng của bạn và một số yếu tố liên quan khác, từ đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn được khoảng công suất máy dự kiến. Với mọi loại máy, các chuyên gia khuyến cáo bạn rằng không nên để máy hoạt động trong điều kiện tối đa (công suất, cường độ…) vì như thế rất dễ dẫn đến hiện tượng quá tải, kém hiệu quả hoặc có thể bị hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Vì thế khi chọn mua máy hút ẩm bạn nên chọn những loại máy có công suất lớn hơn công suất dự kiến để phòng một số trường hợp phát sinh.


Lưu ý xuất xứ thương hiệu sản phẩm

: với nguồn gốc xuất xứ của máy bạn cũng nên lưu ý không phải máy nào sản xuất tại Châu Âu cũng đem lại hiệu quả sử dụng cao vì những chiếc máy này được sản xuất dựa trên điều kiện khí hậu và lối sống của người phương Tây, mặc dù có thể nó đảm bảo về mặt chất lượng nhưng khi đưa về Việt Nam vì sự khác biệt khí hậu có thể dẫn đến máy không còn phù hợp nữa. Những loại máy hút ẩm của các hãng như FujiE, Edison, Harison…được sản xuất tại các quốc gia Châu Á, tại Trung Quốc hay trong nước cũng là lựa chọn tốt dành cho bạn vì những loại máy này giá cả phải chăng, mẫu mã đẹp, dễ sử dụng lại được sản xuất theo công nghệ Châu Âu nên rất đảm bảo chất lượng.


Chia khoảng thời gian vận hành máy thích hợp

: máy hút ẩm có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và cuộc sống nhưng nếu bạn lạm dụng nó, sử dụng thường xuyên liên tục thì cũng không hay. Bởi tác dụng chính của máy hút ẩm là làm giảm độ ẩm, đa phần các máy này không có chức năng lọc không khí, điều hòa không khí nếu sử dụng thường xuyên liên tục sẽ làm cho nhà bị bí, thiếu oxi gây đau đầu, mệt mỏi, khó thở…có thể dẫn đến nhiều bệnh khác. Tốt nhất bạn nên mở cửa thông gió, chia khoảng thời gian sử dụng hoặc kết hợp sử dụng máy hút ẩm với điều hòa. Bạn không nên sử dụng máy hút ẩm trước khi đi ngủ hoặc để gần sát người già, trẻ nhỏ vì như thế sẽ rất nguy hiểm.


Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng

: để hiệu quả hoạt động của máy hút ẩm là tốt nhất bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để vận hành máy đúng cách. Trong quá trình sử dụng lưu ý không để máy bị dính nước hay bất kỳ chất lỏng nào vì sẽ làm máy nóng nhanh, có thể dẫn đến cháy nổ. Đặt máy cách tường khoảng 50 cm, không đặt trên mặt phẳng gồ ghề, không đặt các vật cứng lên trên khi máy đang hoạt động vì như thế máy sẽ rung lớn hơn có thể dẫn đến bị đổ, nghiêng, nước trong bình sánh ra ngoài làm ảnh hưởng đến các chi tiết khác. Bố trí máy sao cho miệng thổi và hút không khí không bị bịt kín. Không được để máy chạy khi dây điện ổ cắm bị hỏng, máy bị vỡ, hư hỏng, không để trẻ em lại gần máy vì có thể bị bỏng rất nguy hiểm. Nếu trong quá trình sử dụng máy có bất kỳ sự cố nào bạn nên liên hệ với nhân viên kỹ thuật hoặc thợ sửa chữa để giải quyết kịp thời.

===>>.Xem thêm bài viết những lưu ý sử dụng máy hút ẩm 

Sản phẩm được phân phối bởi : 

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ MaxBuy Việt Nam

Đ/C: Số 13- Nguyên Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội 
ĐT: 04.6285.4021 -04.6266.3665
Website: www.maxbuy.vn -  www.thangnhom-xeday.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét