Máy hút ẩm Edison - Có nên mua hay không.

Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014
Máy hút ẩm Edison - Có nên mua hay không.
Trên thị trường hiện nay, người dùng có thể dễ dàng tìm được rất nhiều loại máy hút ẩm từ các thương hiệu khác nhau như: Máy hút ẩm Edison, Jacon, Nagakawa, Fujie, Aikyo…
Và trong những thương hiệu máy hút ẩm kể trên, mỗi thương hiệu đều có những thế mạnh riêng và điều này không hẳn ai cũng biết. 

Maxbuy.vn - Siêu thị trực tuyến chuyên phân phối máy hút ẩm chính hãng với những am hiểu chuyên sâu về các loại máy hút ẩm xin gửi tới các bạn chuỗi bài đánh giá từng thương hiệu máy hút ẩm trên thị trường hiện nay.

Máy hút ẩm Edison - Thương hiệu máy hút ẩm đến từ Canada.

Edison là một thương hiệu máy hút ẩm nổi tiểng của tập đoàn Naav Solution INC (Canada). Dây chuyền lắp ráp sản phẩm phân phối cho thị trường châu Á đặt tại Thái Lan.

Máy hút ẩm Edison đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ đầu những năm 2000, máy hút ẩm Edison được thiết kế và chế tạo với những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực hút ấm nhằm đạt được mục tiêu "Hút ẩm mạnh hơn, kích thước gọn hơn và dùng ít điện hơn".

- Máy hút ẩm Edison được sản xuất thep công nghệ tiên tiến:
+ Các máy hút ẩm Edison đều sử dụng công nghệ dàn ngưng tụ "hydrophilic", công nghệ này giúp nước ngưng tụ chảy ngay khỏi dàn nhằm tăng công suất hút ẩm và giảm trở lực quạt giúp tiết giảm điện năng tiêu thụ.
+ Các dàn ngưng tụ trong máy hút ẩm Edison đều sử dụng công nghệ ống trao đổi nhiệt hai lớp đồng - nhôm với lớp đồng phía trong có rãnh răng cưa giúp làm giảm khối lượng và tăng hiệu quả trao đổi nhiệt giúp nâng cao hiệu suất và giảm tiêu tốn điện năng.

Cấu tạo máy hút ẩm Edison 


- Thiết kế mỏng, tiết kiệm không gian, sang trọng:
+ Máy hút ẩm Edison được thiết kế sử dụng quạt ly tâm có cột áp cao thổi gió khô lên phía trên giúp tăng cường đối lưu trong phòng và tránh hiện tượng bị đồ đạc chặn bít đường gió như các máy kiểu cũ dùng quạt hướng trục có miệng gió thổi ngang.
+ Máy có thiết kế mỏng, thuận tiện cho bố trí và đỡ vướng khi đặt trong phòng, mẫu mã sang trọng hợp thời trang phù hợp với không gian nội thất hiện đại.

Máy hút ẩm Edison với thiết mỏng giúp tiết kiệm không gian.
Tham khảo thêm bài viết "Chọn mua máy hút ẩm trong gia đình" hoặc liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 1900 9491 để được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm chọn lựa các loại máy hút ẩm tốt và phù hợp nhất nhé !


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Website:  http//:maxbuy.vn - http//:nikawa.vn 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét