CHỨC NĂNG HÚT ẨM CỦA ĐIỀU HÒA VÀ MÁY HÚT ẨM - LIỆU CÓ GIỐNG NHAU

Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015
CHỨC NĂNG HÚT ẨM CỦA ĐIỀU HÒA VÀ MÁY HÚT ẨM - LIỆU CÓ GIỐNG NHAU

CHỨC NĂNG HÚT ẨM CỦA ĐIỀU HÒA VÀ MÁY HÚT ẨM - LIỆU CÓ GIỐNG NHAU


Thời tiết nồm ẩm gây nên những bất tiện trong sinh hoạt và là điều kiện thuận lợi cho vi khuấn sinh sôi và phát triển. Để khắc phục điều này, nhiều gia đình đã lựa chọn dùng điều hòa ở chế độ Dry để thay xử lý ẩm thay  máy hút ẩm. Liệu đó có phải một lựa chọn thông minh không. Hãy cùng Maxbuy phân tích nhé.

Sử dụng điều hòa để hút ẩm là lưạ chọn của một vài gia đình trong mùa nồm ẩm.

- Khi sử dụng điều hòa để hút ẩm, bạn sẽ bật chế độ Dry và chế độ này sẽ làm khô cho đến nhiệt độ bạn điều chỉnh, nhưng nhược điểm của nó là quá khô hanh, dễ gây nẻ, bong da và các bệnh về hô hấp. Và đặc biệt là không thể điều chỉnh được chính xác độ ẩm mong muốn mà chỉ điều chỉnh qua cảm tính hoặc thông qua nhiệt độ.

Mode Dry - Chế đọ khô của điều hòa


- Khi sử dụng máy hút ẩm, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ ẩm phù hợp theo dải độ ẩm trên máy. Độ ẩm thích hợp nhất là 50%, độ ẩm này vừa giúp ngôi nhà thoát khỏi tình trạng nồm ẩm, vừa đảm bảo cho sức khỏe các thành viên trong gia đình. 

Bạn có thê dễ dàng điều chỉnh độ ẩm mong muốn với máy hút ẩm.

- Về lượng điện năng tiêu thụ thì máy hút ẩm cho thấy ưu điểm hơn hẳn: Với việc sử dụng điều hòa, bạn sẽ tiêu tốn khoảng khoảng 1.100 - 1.800W/h (đối với điều hòa loại 12.000BTU), lượng điện năng tiêu thụ này ngốn gấp 4-5 lần so với một chiếc máy hút ẩm thông thường.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn nhất giữa việc chọn mua máy hút ẩm hay sử dụng tính năng hút ẩm của điều hòa.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Website:  http//:maxbuy.vn - http//:nikawa.vn 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét