Công nghệ Nhật Bản nằm trong tầm tay!

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015
Công nghệ Nhật Bản nằm trong tầm tay!
Chắc hẳn mỗi người ta đang nghĩ: nên mua máy hút ẩm của nước nào sản xuất? thương hiệu ra sao? và giá cả chất lượng như thế nào? Bài viết sau đây tôi tập trung vào vấn đề này nhằm giúp người tiêu dùng có cách nhìn tổng quan về máy và thị trường hiện nay.
Nhật Bản là nước có nền công nghệ phát triển nhất là về lĩnh vực điện tử điện lạnh. Theo thói quen tiêu dùng xưa đã biết đồ dùng Nhật Bản khá bền và chất lượng vì thế tôi sẽ giới thiệu qua về các sản phẩm của Nhật Bản tới các bạn.

Chọn thương hiệu máy hút ẩm Nhật Bản nào?

Khi thời tiết nồm, ẩm ướt gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làm hư hại các thiết bị máy móc, đồ dùng trong gia đình, việc sử dụng máy hút ẩm được xem là giải pháp hữu hiệu cứu nguy cho các gia đình. Máyhút ẩm có tác dụng giảm độ ẩm trong không khí, hơi nước trong phòng sẽ ngưng tụ tại bình chứa của máy, giúp căn phòng khô thoáng, tránh hiện tượng nồm, nấm mốc.
Với công nghệ từ Nhật Bản, người dùng có thể dễ dàng tìm được dòng sản phẩm khá phong phú này trên thị trường với nhiều loại khác nhau: Máy hút ẩm Daiwa, Edison, Fujie, Nagakawa…

Cũng tùy thuộc vào công suất và công nghệ của từng hãng sản xuất, các loại máy của các hãng trên lại có giá thành khác nhau. Ví dụ: Máy hút ẩm Edison ED-16B có giá khoảng 6,15 triệu, Aikyo AD-14b-EU khoảng 3,49 triệu, fujie HM-618EC có giá từ 5,25 triệu…
Bạn cũng nên lưu ý rằng một số dòng máy dòng máy như dòng National tuy có hiệu quả trong việc chống ẩm nhưng lại có yếu điểm khi sử dụng, nếu dùng thường xuyên thì sản phẩm này nhanh xuống cấp.
Bên cạnh yếu tố tiếng ồn, người dùng “mổ xẻ” sản phẩm này ở nhiều điểm. Trong các loại máy hút ẩm thì loại máy của Edison có chất lượng khá tốt, đáng mua. Dòng máy này chạy êm, không có tiếng ồn.
Tìm hiểu kỹ trước khi mua bất kì loại máy hút ẩm nào!

Khi bỏ một số tiền không nhỏ để mua sản phẩm, người tiêu dùng cần cân nhắc nhiều yếu tố để có sự lựa chọn phù hợp. Các máy hút ẩm thiết kế bình chứa có dung tích hạn chế, do vậy nếu chọn loại bình chứa nhỏ, nước ngưng tụ trong bình nhanh đầy, người dùng phải thường xuyên đi đổ nước. Khi mua, người dùng nên chọn loại máy hút ẩm có vòi xả trực tiếp hoặc bình chứa có dung tích phù hợp.
Cũng vì sản phẩm này phải thường xuyên tháo lắp để xả lượng nước ngưng tụ nên người dùng nên chọn những máy có bình chứa dễ sử dụng, đồng thời phải thường xuyên vệ sinh bình chứa, tránh để tích tụ vi khuẩn.
Ngoài ra, máy hút ẩm sẽ an toàn và bền bỉ hơn nếu được thiết kế với nhiều tiện ích thông mình đi kèm như: tự động tắt khi đạt được độ ẩm thích hợp, bình chứa nước đầy hoặc có đèn báo bình chứa đã đầy…
Bạn có thể liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm chọn lựa các loại máy hút ẩm Nhật Bản tốt nhất.
HOTLINE: 1900 9491 hoặc địa chỉ: Số 13- Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét