Khi chọn mua máy hút ẩm thì nên tham khảo những yếu tố nào?

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015
Khi chọn mua máy hút ẩm thì nên tham khảo những yếu tố nào?
Khi chọn mua máy hút ẩm nên tham khảo những yếu tố nào? Bạn có thể sẽ chưa biết được nếu bỏ qua bài này. Đáng quan tâm lắm đấy!
Các yếu tố là công dụng, cách dùng, và đặc biệt là nên mua máy hút ẩm ở đâu để có được hàng đảm bảo mà không sợ bị nhầm lẫn với hàng nhái.
Sau đây, tôi sẽ đi vào chi tiết cụ thể hơn để các bạn có thể dễ hình dung và hiểu rõ hơn.
1. Máy hút ẩm dùng để làm gì?
máy hút ẩm
Vào những ngày thời tiết nồm, ẩm ướt, máy hút ẩm là giải pháp hữu hiệu trong việc làm giảm hư hại đối với thiết bị máy móc và các đồ dùng trong gia đình đồng thời giảm sự ảnh hưởng của loại thời tiết này tới sức khỏe của bạn.
Tác dụng của máy hút ẩm là làm giảm độ ẩm trong không khí, hơi nước sẽ ngưng tụ tại bình chứa của máy giúp căn phòng trở nên khô thoáng, tránh hiện tượng nấm mốc, nồm.
Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại máy hút ẩm của nhiều hãng khác nhau như Máy hút ẩm Edison, Nagakawa, winix, Daiwa, Aikyo, FujiE,… Giá thành mỗi loại máy hút ẩm tùy thuộc vào công suất của máy và từng hãng sản xuất.
2. Sử dụng máy hút ẩm như thế nào là tốt nhất, hiệu quả?
công dụng máy hút ẩm
Máy hút ẩm có giá thành không hề nhỏ, bởi vậy khi mua chắc chắn người tiêu dùng sẽ phải cân nhắc nhiều yếu tố để lựa chọn một chiếc máy hút ẩm phù hợp. Các máy hút ẩm được thiết kế bình chứa có dung tích khá hạn chế vì vậy nếu chọn loại bình chứa nhỏ, nước ngưng tụ trong bình nhanh đầy, và người dùng sẽ phải đi đổ nước thường xuyên. Bởi thế, người dùng nên lựa chọn các loại máy hút ẩm có vòi xả trực tiếp hoặc các bình chứa có dung tích phù hợp. Ngoài ra người dùng nên sử dụng loại máy hút ẩm có bình chứa dễ sử dụng để dễ dàng vệ sinh bình chứa tránh tình trạng tích tụ vi khuẩn có hại cho sức khỏe.
Và còn một số máy hút ẩm tích hợp thêm một số tiện ích thông minh như tự động tắt khi đạt độ ẩm thích hợp, có tín hiệu thông báo khi bình chứa nước đầy… Điều này sẽ giúp máy hút ẩm an toàn và sử dụng bền bỉ hơn.
3. Tham khảo ý kiến của người dùng đã mua và sử dụng máy hút ẩm
Theo ý kiến đánh giá của một số người đã sử dụng, đa số đều phản ánh là máy hút ẩm gây ồn. Chị Mai ở khu đô thị Xa La, Hà Đông cho hay: “Tôi mới mua máy hút ẩm vì thời tiết khá ẩm ướt, ngày nào cũng phải lau nhà mà không khô được. Tôi dùng thấy khá thích tuy nhiên máy hơi ồn, mỗi lần bật cũng chỉ khoảng 3-4 tiếng. Nhà tôi có trẻ nhỏ nên khi cháu ngủ không thể bật máy vì sợ cháu không ngủ được”
Ngoài ra. còn phải xét tới nhiều điểm khác. Chị Thảo Anh – nhân viên văn phòng tại quận Ba Đình chia sẻ:”Mình đã mua máy hút ẩm mới đây vì sợ thời tiết trở nên ẩm thấp, sẽ khiến trẻ nhà mình dễ bị bệnh. Mình thấy máy này chỉ dùng được khi mình ở nhà vì phải đổ nước trong bình lọc thường xuyên, những lúc đi làm không bật máy được, thành ra đến tối về mới bật lên được, cũng cảm thấy tương đối bất tiện”.
Trên nhiều trang diễn dàn, mạng xã hội, các thành viên truyền tai nhau chia sẻ kinh nghiệm mua máy hút ẩm. Theo chia sẻ của đa số thành viên thì dòng máy hút ẩm Edison hiện đang được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn không chỉ bởi máy có chất lượng tốt, chạy êm và nhất là không gây tiếng ồn.
Siêu thị trực tuyến Maxbuy – Nhà cung ứng sản phẩm máy hút ẩm uy tín hàng đầu Việt Nam
siêu thị trực tuyến Maxbuy
Siêu thị trực tuyến Maxbuy chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm máy hút ẩm Edison chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm máy hút ẩm edison có nguồn gốc không rõ ràng, dễ hỏng hóc và giá bán cao. Maxbuy cung cấp các loại máy hút ẩm có xuất xứ rõ ràng, cam kết về chất lượng cũng như chế độ bảo hành tốt nhất.
Chi tiết liên hệ:
Công ty cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam
Hotline: 19009491
Địa chỉ: số 13 – Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân -Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét