Lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp tốt nhất

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015
Lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp tốt nhất
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm máy hút ẩm. Và hiện tượng hàng nhái hàng giả hàng kém chất lượng đang ngày một tăng cao. Chính vì vậy, việc lựa chọn một máy hút ẩm công nghiệp cho doanh nghiệp hay công ty của bạn là một lựa chọn hết sức khó khăn. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại sản phẩm nào là hợp lý. Sau đây tôi sẽ giới thiệu qua một vài sản phẩm được cho là tiêu biểu được người tiêu dùng tin chọn.

Máy hút ẩm Aikyo: Aikyo là một hãng chuyên sản xuất các dòng sản phẩm máy hút ẩm dân dụng cũng như là máy hút ẩm công nghiệp. Chẳng hạn như: máy hút ẩm Aikyo AD-1500B

Với các ứng dụng tiêu biểu như: sử dụng hút ẩm cho các loại kho bảo quản vừa và nhỏ, phòng thí nghiệm,  dòng điện 1 pha thông dụng, có thể di động trong quá trình sử dụng. Và con nhiều máy khác mang nhãn hiệu Aikyo nữa xem thêm tại đây.

Máy hút ẩm FujiE: tiêu biểu là dòng sản phẩm máy hút ẩm Fujie HM-6480EB với công suất là 80 lít/ngày thì sản phẩm này là sự lựa chọn khá hợp lý cho các doanh nghiệp chuyên sản xuất thiết bị công nghiệp mà cần máy hút ẩm với công suất lớn, giá thành hợp lý, xem thêm tại đây.


Máy hút ẩm Harison: điển hình như Máy hút ẩm Harison HD-192B với công suất hoạt động của máy hút ẩm Harison HD-192B:192 lít/24 giờ (ở điều kiện 30oC, 70%), lưu lượng gió danh định: 2500 m3/giờ. Với công năng như vậy thì Harison quả là một máy hút ẩm xứng đáng là máy có thể dùng trong khối lượng công việc lớn. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như về giá xem thêm tại đây.

Máy hút ẩm công nghiệp có rất nhiều loại, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cũng như giá thành. Tùy vào điều kiện, yêu cầu của người dùng mà nên dùng loại sản phẩm tương ứng. Để biết được những thông tin hữu ích và tư vấn hỗ trợ tốt nhất vui lòng liên hệ

hotline: 19009491 hoặc địa chỉ số 13 – Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân- Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét