Tại sao khách hàng lại lựa chọn máy hút ẩm?

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016
Tại sao khách hàng lại lựa chọn máy hút ẩm?
   Thông thường, vào những ngày đầu năm, thời tiết thường rất ẩm ướt, khó chịu. Không khí ẩm gây ra nhiều khó chịu đối với công việc, đời sống và sức khỏe con người. Chính vì vây, nhu cầu sử dụng máy hút ẩm tăng cao, số lượng máy được bán ra tăng vọt.
     Độ ẩm trong không khí tăng cao ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của con người cũng như những đồ vật trong gia đình. Thời tiết ẩm ướt làm bạn khó thở, đau đầu, mệt mỏi, độ ẩm không khí cao làm giảm sức đề kháng của con người, thêm vào đó là sự phát triển mạnh mẽ của các loại vi khuẩn, nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng sẽ khiến cho sức khỏe của bạn và gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bên cạnh đó, trong gia đình bạn cũng có thể có nhiều những đồ điện tử, máy ảnh, vật dụng quang học…người tiêu dùng cũng cần đến máy hút ẩm để bảo vệ chúng. Những đồ vật này thường rất đắt tiền và dễ bị hỏng hóc do ẩm mốc. Ngoài ra, độ ẩm cao còn là kẻ thù số 1 đối với những đồ nội thất bằng gỗ và sàn gỗ. Vì vậy, bạn có thể đầu tư những thiết bị hút ẩm chuyên dụng với từng sản phẩm, hoặc đơn giản hơn, bạn có thể dùng máy hút ẩm cho gia đình để không gian nhà bạn luôn khô thoáng.
may-hut-am-fujie-hm610-eb
    Chính vì vậy, vào thời điểm này, khi độ ẩm trong không khí tăng cao, các loại máy hút ẩm rất đắt hàng. Tại các cửa hàng, siêu thị, lượng máy bát ra tăng vọt, khách hàng cũng có nhiều lựa chọn hơn với nhiều dòng máy hút ẩm chính hãng chất lượng cao hơn. Đặc biệt, các loại máy chính hãng với chất lượng cao chính là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng. Tuy vậy, những loại máy hút ẩm đắt tiền chưa chắc đã là tốt nhất. Những loại máy có xuất xứ từ Châu Âu có thể có chất lượng tốt, độ bền cao và đắt tiền, tuy nhiên với thời tiết ở Việt Nam, bạn nên chọn những loại máy có xuất xứ từ Châu Á như máy hút ẩm Fujie, Aikyo… đến từ Nhật Bản. Những loại máy này vừa có chất lượng tốt lại phù hợp với điều kiện thời tiết của Châu Á mà giá thành rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu. 
    Nắm được xu thế này, người tiêu dùng cũng thường lựa chọn những sản phẩm chính hãng đến từ châu Á như Edison và Aikyo. Đặc điểm nổi bật của những dòng máy này là rất bền và tiện dụng. Mặc dù có giá thành nhỉnh hơn các sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan, Trung Quốc, nhưng hai thương hiệu này lại được người tiêu dùng chọn mua nhiều hơn bởi chất lượng máy rất tốt, người dùng có thể dụng trong nhiều năm nhưng không có dấu hiệu suy giảm về chất lượng.
    Dòng sản phẩm Aikyo được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm của Aikyo đều đạt tiêu chuẩn an toàn của Đức IP21, được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi những tổ chức kiểm định uy tín. Aikyo với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, đáp ứng được những yêu cầu khác nhau của từng gia đình. Các loại máy gia dụng Aikyo được sử dụng phổ biến gồm: AD-14B-EU, Aikyo AD-14B, AIKYO AD - 25EU...

Nguồn: http://mayhutamnhapkhau.com/may-hut-am-hut-khach-mua-nom-am


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét