Bạn biết đến máy hút ẩm đã mang lại cho ngôi nhà bạn những gì chưa?

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017
Bạn biết đến máy hút ẩm đã mang lại cho ngôi nhà bạn những gì chưa?
Để chống lại thời tiết nồm ẩm vào những tháng sau Tết, may hut am gia dinh luôn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc đó. Đúng như vậy, khi kiểu khí hậu được coi là đặc sản của các tỉnh miền Bắc mang đến cho ngôi nhà của bạn lúc nào cũng trở nên ẩm ướt luôn khiến cho người thân và đặc biệt là trẻ nhỏ dễ mắc các bệnh ngoài da và đường hô hấp.

Trước đây, có rất nhiều các giải pháp được đưa ra như mở cửa nhà cho khô thoáng khí, sử dụng những chiếc quạt điện để làm khô nền nhà hoặc tăng nhiệt đô điều hòa trong phòng lên. Một phần nào đó độ ẩm trong phòng sẽ được giảm sút một cách đang kể tuy nhiên sử dụng máy hút ẩm vẫn luôn là biện pháp được nhiều gia đình lựa chọn nhất.



Làm thế nào để sử dụng máy hút ẩm hiệu quả nhất khi trời nồm?

Mỗi khi thời tiết nồm, khi chúng ta càng mở cửa thì không khí bên ngoài bay vào càng nhiều, và dùng quạt hong khô hơi ẩm sẽ không phải là một cách hay khi nó càng làm cho hơi nước bị ngưng tụ lại, khiến cho việc bị ẩm mốc sẽ nhiều hơn. Do đó việc đóng kín cửa sẽ hạn chế rất nhiều sự xâm nhập của hơi ẩm bay vào nhà. Ngoái ra, sử dụng máy hút ẩm cũng là một cách được đa số các nhà dân, khu công nghiệp để giải quyết tối đa độ ẩm. Đặc biết khi trong nhà có các đồ điện tử, máy hút ẩm cũng rất cần thiết để chống lại những đồ điện từ bị mốc và dẫn tới cháy nổ.

Không nên làm dụng quá việc sử dụng máy hút ẩm

Nếu sử dụng thường xuyên máy hút ẩm trong một thời gian dài sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của con người cũng như gây khô da cảm giác mệt mỏi, chóng mặt và hơi thở trở nên khó khăn hơn. Trong quá trính sử dụng máy hút ẩm, các gia đình nên mở của thông gió để điều chỉnh độ ẩm một cách hợp lý nhất. Và với bất kì thiết bị điện từ nào đi chăng nữa thì chúng ta cũng nên thực hiện tốt các công việc bảo dưỡng như thường xuyên thay bộ lọc, xả hết.

Xem thêm về sản phẩm: bảng văn phòng

Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
MIỀN BẮC: Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. (Số 9, Ngõ 40, Trung Kính – Có chỗ đậu ôtô) 
Điện thoại: 1900 9491- 024-628 54021 – 024-6285 4023 – 024-6266 3665
MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 028 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét