Giới thiệu máy hút ẩm dân dung Fujie HM 610EB

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016
Giới thiệu máy hút ẩm dân dung Fujie HM 610EB
      Không khí ẩm là nguyên nhân gây ra nhiều phiền toái cho cuộc sống của bạn như nấm mốc, nghiêm trọng hơn vi khuẩn phát triển trong môi trường ẩm thấp gây ra các bệnh về đường hô hấp cũng như những bệnh ngoài da… Vì vậy, bạn cần phải giữ cho độ ẩm trong không gian sống luôn đạt mức độ lý tưởng. Máy hút ẩm hút ẩm dân dụng FujiE HM-610EB là 1 trong những gợi ý hàng đầu bởi giá tốt và chất lượng sản phẩm cao.    Vậy máy hút ẩm FujiE HM-610EB có gì đặc biệt so với các loại máy khác hiện được bán trên thị trường. Đầu tiên, chúng ta khẳng định rằng các sản phẩm chính hãng của FujiE đều đạt chất lượng cao cấp, được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Không nằm ngoài quy luật đó, FujiE HM-610EB là sản phẩm chĩnh hãng của FujiE, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản, với công nghệ tiên tiến, chất lượng đạt chuẩn Châu Âu, được lưu hành trên nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, châu Âu…

Máy hút ẩm  FujiE HM-610EB

     Nói về chất lượng và sự tiện ích, máy có công suất hút ẩm cao: 10 lít /24 giờ (ở điều kiện 30oC, 80%. Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh độ ẩm mong muốn sao cho đạt được đến mức lý tưởng nhất, như vậy không gian sống của bạn sẽ không bị quá khô.Để điều chỉnh sao cho đạt độ ẩm lý tưởng nhất, bạn phải nhận biết độ ẩm cần thiết cần duy trì, diện tích và thể tích căn phòng mà bạn định đặt máy, các thiết bị trong nhà, các hàng hóa, diện tích của sổ, của ra vào, tần suất, thời gian đóng, mở cửa… Máy có chế độ ngắt tự động khi đạt ngưỡng cho phép để đảm bảo duy trì độ ẩm cần thiết trong phòng. Bạn cũng nên tìm người tư vấn cho vấn đề này, bởi lẽ, để đạt được mục đích như mong muốn và đem lại hiểu quả cao thì điều đó hoàn toàn không đơn giản. Các nhà sản xuất máy hút ẩm còn kỳ công thiết kế các biểu đồ để giúp đỡ bạn lựa chọn máy hút ẩm có công suất phù hợp và dùng máy đúng cách. Máy hút ẩm chính hãng FujiE HM-610EB  phù hợp với diện tích phòng khoảng 25m2.        Với phòng rộng hơn bạn nên chọn loại máy có công suất lớn hơn, đặc biệt là khi chọn, bạn nên chọn loại máy có công suất lớn hơn nhu cầu sử dụng thật một chút. Vì vậy, với những gian phòng nhỏ hơn, bạn cũng có thể sử dụng máy hút ẩm FujiE HM-610EB. Bồn chứa nước thải có công suất 2 lít và máy có khả năng thoát nước liên tục. Khi sử dụng, không khí trong phòng được lưu hành liên tục, FujiE HM-610EB có lưu lượng không khí lưu hàng là 88 m3 / h.
       Về thiết kế, máy có cấu tạo vô cùng gọn nhẹ, kích thước máy (Chiều rộng x sâu x cao) là  296mm x 186mm x 483mm, trọng lượng chỉ 8.75 kg. Bạn có thể dễ dàng di chuyển máy, khi không sử dụng có thể cất gọn máy trong kho hoặc nới cất giữ đồ đạc. Ngoài ra, máy có thiết kế hiện đại, đẹp mắt rất phù hợp với nội thật gia đình.     Chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ có uy tín và đáng tin cậy để đảm bảo có được những sản phẩm chính hãng cao cấp  nhất. Maxbuy chính là địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng và đảm bảo nhất cho bạn, đến với Maxbuy, bạn không chỉ được sở hữu các sản phẩm chất lượng cao, mà còn được hưởng các dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp. Với sản phẩm máy hút ẩm FujiE, bạn sẽ được bảo hành lên tới 24 tháng, được vận chuyển miễn phí tận nhà nếu bạn là khách hàng trong nội thành Hà Nội. 
Nguồn ; http://mayhutamnhapkhau.com/dung-may-hut-am-nao-tot-nhat-cho-gia-dinh-ban

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét