DẸP TAN NỖI LO NHÀ NỒM SAU TẾT

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014
DẸP TAN NỖI LO NHÀ NỒM SAU TẾT
       Miền Bắc những ngày sau tết thường hay có mưa phùn nhiều ngày dai dẳng gây nhiều phiền toái cho mọi người: quần áo thì ẩm ướt, nhà cửa thì ướt nhẹp đã thế nhà có người già và trẻ nhỏ lại càng khổ đủ thứ bệnh trên đời.
       Việc trời mưa lâu ngày dai dẳng khiến cho quần áo lúc nào cũng ẩm ướt hoặc tới lúc khô thì cũng có mùi hôi khiến bạn mất tự tin khi ra ngoài. Không những thế, trời mưa lâu ngày độ ẩm không khí cao, nhiệt độ sau tết thường thấp đây chính là điều kiện lý tưởng cho đủ các vi khuẩn, vi sinh vật gây mầm bệnh cho con người đặc biệt chúng phát tán rất nhanh trong không khí. Đậy chính là nguyên nhân gây những bệnh lây truyền cho con người như bệnh đường hô hấp, cúm gia cầm, các bệnh về da, và đặc biệt là bệnh thủy đậu với tốc độ lan nhanh thành dịch.


     Với mỗi gia đình, trong nhà thì biết bao nhiêu nỗi khổ khi trời nồm. Nhà lúc nào cũng trong tình trạnh nhìn đâu cũng thấy nước, không những thế đồ đạc trong nhà như tivi, tủ lạnh,… mặc dù đã bật điều hòa cho nhà khô, máy sấy quần áo 24/24 thì đi kèm theo hóa đơn tiền điện tăng gấp đôi bình thường.




Máy hút ẩm Edison

   Để tiết kiệm tiền điện bạn có thể dùng máy hút ẩm thay cho việc phải dùng cả điều hòa và máy sấy khô như vậy rất tốn kém.
Giờ thì các bạn đã có thể yên tâm tới mùa nồm mà nhà cửa vẫn khô ráo, quần áo thơm tho rồi nhé.

Sản phẩm được phân phối bởi : 
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ MaxBuy Việt Nam 
Đ/C: Số 13- Nguyên Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội 
ĐT: 04.6285.4021- Fax: 4.6285.4023 
Website: www.maxbuy.vn -  www.thangnhom-xeday.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét