Máy hút ẩm nào được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014
Máy hút ẩm nào được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

Máy hút ẩm nào được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay?


Những ngày mưa phùn khiến thời tiết nồm, ẩm ướt gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làm hư hại các thiết bị máy móc, đồ dùng trong gia đình, việc sử dụng máy hút ẩm được xem là giải pháp hữu hiệu cứu nguy cho các gia đình. Máy hút ẩm có tác dụng giảm độ ẩm trong không khí, hơi nước trong phòng sẽ ngưng tụ tại bình chứa của máy, giúp căn phòng khô thoáng, tránh hiện tượng nồm, nấm mốc.

Trên thị trường hiện nay, người dùng có thể dễ dàng tìm được rất nhiều loại máy hút ẩm từ các thương hiệu khác nhau như: Máy hút ẩm Edison, Jacon, Nagakawa, Fujie, Aikyo…

Song, máy hút ẩm vẫn là một sản phẩm khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt Nam nên đa số người tiêu dùng đều rất hoang mang khi chọn mua một chiếc máy hút ẩm cho gia đình mình.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy sưới dầu với đa dạng kiểu dáng, mức giá.


Vậy loại máy hút ẩm nào đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay?

Trên nhiều diễn đàn, nơi các thành viên truyền tai nhau những kinh nghiệm mua sắm. Theo nickname Xavo35 và Nguyenbadao thì máy hút ẩm Edison, Jacon và Fujie có chất lượng khá tốt, đáng mua. Dòng máy này chạy êm, không có tiếng ồn. Mức giá dao động từ 3,5 đến 5 triệu.

Theo anh Lê Bảo - trưởng phòng kinh doanh tại Maxbuy.vn - Siêu thị trực tuyến chuyên cung cấp các loại máy hút ẩm chính hãng cho biết, trong năm 2014, máy hút ẩm Jacon HM-10EC được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với kiểu dáng trông rất sang trọng được nhiều khách hàng tin dùng và phản hồi tích cực.

Máy hút ẩm Jacon HM-10EC


Tuy nhiên, thương hiệu không phải là yêu tố quyết định tất cả, người tiêu dùng cần cân nhắc nhiều yếu tố để có sự lựa chọn phù hợp.  Các máy hút ẩm thiết kế bình chứa có dung tích hạn chế, do vậy nếu chọn loại bình chứa nhỏ, nước ngưng tụ trong bình nhanh đầy, người dùng phải thường xuyên đi đổ nước. Khi mua, người dùng nên chọn loại máy hút ẩm có vòi xả trực tiếp hoặc bình chứa có dung tích phù hợp. Cũng vì sản phẩm này phải thường xuyên tháo lắp để xả lượng nước ngưng tụ nên người dùng nên chọn những máy có bình chứa dễ sử dụng, đồng thời phải thường xuyên vệ sinh bình chứa, tránh để tích tụ vi khuẩn.Ngoài ra, máy hút ẩm sẽ an toàn và bền bỉ hơn nếu được thiết kế với nhiều tiện ích thông mình đi kèm như: tự động tắt khi đạt được độ ẩm thích hợp, bình chứa nước đầy hoặc có đèn báo bình chứa đã đầy…

Tham khảo thêm bài viết "Chọn mua máy hút ẩm trong gia đình" hoặc liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 1900 9491 để được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm chọn lựa các loại máy hút ẩm tốt và phù hợp nhất nhé !

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ MaxBuy Việt Nam 
Đ/C: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 1900 9491 - 04.6285.4021  
Website: www.maxbuy.vn - www.thangnhom-xeday.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét