Chọn mua máy hút ẩm trong gia đình

Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014
Chọn mua máy hút ẩm trong gia đình
  Mưa nhiều và nồm ẩm là vấn đề khiến nhiều người lo ngại bởi nó tạo điều kiện thuận lợi cho nẩm mốc phát triển, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đồ nội thất và máy móc của gia đình, doanh nghiệp. Để hạn chế và khắc phục điều này, nhiều người đã chọn và sử dụng máy hút ẩm. Tuy vậy, kinh nghiệm về thiêt bị hút ẩm này còn chưa cao. Để chọn được dòng sản phẩm phù hơp với từng không gian trong ngôi nhà thì chưa phải ai cũng biết. Dưới đây là những yếu tố cần phải xem xét trước khi mua máy hút ẩm gia đình.

Nên mua máy hút ẩm loại nào?

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn máy hút ẩm có công suất phù hợp – đó là điều quan trọng, có nhiều điều cần phải xem xét khi lựa chọn máy hút ẩm với các loại công suất khác nhau như sau:

1.Độ ẩm

 



Độ ẩm hiện tại, độ ẩm cần thiết cần duy trì, diện tích và thể tích căn phòng mà bạn định đặt máy, các thiết bị trong nhà, các hàng hóa, diện tích của sổ, của ra vào, tần suất, thời gian đóng, mở cửa,… Máy có chế độ ngắt tự động khi đạt ngưỡng cho phép … Cách tốt nhất là bạn nên tìm người tư vấn cho vấn đề này. Bởi lẽ, để đạt được mục đích như mong muốn và đem lại hiểu quả cao thì điều đó hoàn toàn không đơn giản. Các nhà sản xuât máy hút ẩm còn kỳ công làm cho biểu đồ để giúp đỡ lựa chọn máy hút ẩm có công suất phù hợp, và khi mua, chắc chắn sữ có nhân viên tư vấn – bạn sẽ nhận được nhiều điều bổ ích từ họ.

2. Lượng nước

 


 Bạn cần đo lượng nước có thể chiết xuất ra từ phòng trong 24 giờ. Bởi, các máy hút ẩm thường có bình chứa có dung tích nhất định, vì vậy bạn phải lựa chọn bình chứa phù hợp. Nếu bình chưa lớn hơn thì ok, nhưng nếu bình chứa nhỏ hơn máy sẽ ngưng hoạt động ngay khi bình chứa đầy nước. Tốt nhất là bạn nên đo lượng nước trong phòng. Hoặc bạn có thể chọn máy hút ẩm có vòi xả trực tiếp ra ngoài, nhờ vậy bạn sẽ không lo bình chứa đầy.

3. Công suất


 Nên chọn lại máy có công suất lớn hơn công suất càn thiết để phòng xa 1 số trường hợp, điều kiện khách quan không thuận lợi. Khi sử dụng máy có công suất lướn sẽ giải quyết được các vấn đề phát sinh.

4. Diện tích sử dụng


 Bạn nên xác định chính xác, máy hút ẩm bạn sử dụng cho căn phòng hay cả ngôi nhà. Nếu phòng lớn bạn nên ngăn nhỏ ra để lắp vài chổ cần thiết, sẽ tiết kiệm hơn nếu bạn sử dùng máy hút ẩm cho phòng nhỏ.

5. Bảo hành

  Nên chú trọng đến chi phí bảo dưỡng và bảo hành. Nên chọn các nhà cung cấp cho chính sách bảo hành tốt hoặc có lịch bảo dưỡng định kì miễn phí. Điều này sẽ tạo cho bạn cảm giác yên tâm và an toàn để có thể được bảo hành trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được yêu cầu khi quảng bá.

Mọi thắc mắc tư vấn cần được giải đáp xin mời  liên hệ : 
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ MaxBuy Việt Nam 
Đ/C: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 04.6672.0000 - 04.6285.4021  
Website: www.maxbuy.vn - www.thangnhom-xeday.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét